Sắp có thêm tuyến giá rẻ bay thẳng TP. Hồ Chí Minh – Quảng Bình

0
4510

Du lịch Quảng Bình – Đó là thông tin được ông Vũ Phạm Nguyên Tùng, Giám đốc Phát triển dự án Hãng hàng không Vietjet Air chia sẻ tại buổi gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng của tỉnh Quảng Bình vừa diễn ra sáng nay tại Hà Nội.


Hãng hàng không Vietjet Air.

Theo đó, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air tiết lộ, hiện hãng đang xúc tiến nhanh việc mở đường bay thẳng từ TP. Đồng Hới đi TP. Hồ Chí Minh trong tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

Ông Vũ Phạm Nguyên Tùng, Giám đốc Phát triển dự án Vietjer cho biết, đây là dự án nằm trong kế hoạch phát triển thêm đường bay và nâng tần suất bay của hãng trong năm 2014.

Với lợi thế mô hình máy bay giá rẻ, tuyến ngắn, trước mắt, Vietjet Air sẽ triển khai đường bay TP. HCM – Đồng Hới và sẽ tiếp tục xem xét mở rộng đầu tư thêm tuyến bay Đồng Hới – Hà Nội.
Đồng thời, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương.

Liên quan đến việc mở đường bay mới từ Quảng Bình, đại diện Vietjet Air kiến nghị, tỉnh Quảng Bình có phương án hỗ trợ cụ thể hơn liên quan đến dự án mở đường bay như: Hệ thống phòng vé, một số cơ chế chính sách có liên quan…

Trước kiến nghị của Vietjet, ông Lương Ngọc Bính, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh sẽ hỗ trợ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để không chỉ Vietjet Air mà các nhà đầu tư khác khi đầu tư vào Quảng Bình.

Theo ông Bính, tỉnh Quảng Bình đang rất kỳ vọng vào dự án đầu tư mở đường bay mới của Vietjet Air.

Do đó, ông Bính đề nghị, Vietjet Air cố gắng đẩy mạnh việc thực hiện mở đường bay mới trong tháng 5/2014 theo như đã cam kết với tỉnh trong các lần làm việc trước đó.

Được biết, hiện Vietjet Air có 11 tàu bay, cuối năm 2014 sẽ có thêm 7 tàu bay nữa nâng tổng số lên 18 chiếc, khai thác 22 đường bay nội địa và quốc tế, cung ứng trung bình 12.600 chỗ/tuần cho hành khách.

Theo bizlive.vn

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here


Notice: amp_has_paired_endpoint was called incorrectly. Function called while AMP is disabled via `amp_is_enabled` filter. The service ID "paired_routing" is not recognized and cannot be retrieved. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 2.1.1.) in /home/qbtoday/domains/quangbinhtoday.com/public_html/wp-includes/functions.php on line 5777