Du lịch Quảng Bình tết 2016

4383

Bạn băn khoăn chọn điểm đến cho dịp tết Bính Thân 2016 không biết đi đâu?. Thì Quảng Bình là một điểm đến với vùng đất được mệnh danh là vương quốc hang động, cùng với nơi đây là nơi mà vị đại tướng Huyền thoại Võ Nguyên  Giáp chọn làm nơi an nghỉ giấc ngàn thu của mình. Nơi hội tụ đủ yếu tố du lịch tâm linh và du lịch thiên nhiên. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa. Hãy đăng kí với chúng tôi để được trải nghiệm những cảm giác tuyệt diệu của cuộc sống.

Hành trình đến Quảng Bình với rất nhiều sự lựa chọn tour và dịch vị phòng khách sạn. Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Sự lựa chọn thời gian thích hợp cho chuyến tham quan Quảng Bình 3 ngày 2 đêm tại đây. Để bạn mới có thể cảm nhận nhịp sống của thành phố hoa hồng này cũng như các địa điểm tham quan và những món ăn mang phong vị quê.

Chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn lịch trình như sau:

Ngày 01: Viếng mộ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, bãi biển Đá Nhảy

Theo kinh nghiệm của mình, khi bạn đến một vùng đất nào đó thì bạn nên lựa chọn điểm tâm linh trước để gia đình, bạn bè và người thân của mình có một chuyến đi thực sự chu toàn nhé. Vậy nên điểm mình muốn các bạn đi trong ngày đầu tiên đó là: Viếng mộ cố Đại Tướng Võ Nguyên Giáp nhé. Đến đây thực sự tâm hồn của bạn cảm thấy như được thanh tịnh. Phong cảnh thật nên thơ, lý tưởng và trữ tình. Tâm hồn và cảnh vật như đan xen lồng vào nhau. Núi Rồng, Đảo Yến như bức bình phong chắn bão, chắn gió cho người con “ Quảng Bình”. Đến đây, thực sự bạn phải thốt lên rằng: Đúng là một con người vĩ nhân” mới chọn được địa thế tuyệt đẹp thế này. Các bạn thắp nhang ở mộ Đại Tướng, sau đó có thể tiến hành ra biển trước mặt khu lăng mộ, sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp với những mảng đá nhô lên đến kỳ lạ.

Trên đường đi về lại Đồng Hới, các bạn hãy dừng chân tại một trong những bãi biển đẹp của Quảng Bình này mà nói ra ai ai cũng biết vì cái tên của nó rất lạ kì. Đó là bãi biển Đá Nhảy – với những mỏm đá nhô lên với nhiều hình thù. Cái tên đá nhảy bởi vì sao. Vì trên độ cao tảng đá 20m nhìn xuống, ta thấy những bọt sóng biển tung lên những tảng đá nên gọi là Đá nhảy cho dể nhớ và dể gọi. Chứ thực ra không phải đá nhảy thật đâu nhé.

Ngày 02:  Hang Tám  Cô – Động Phong Nha – Động Thiên Đường

Đến với hành trình này. Buổi sáng thức dậy ngắm bình minh trên bãi biển quê hương. Bãi Biển Nhật Lệ, – nước mắt của nàng con gái hay vẻ đẹp huyền ảo của một con sông. Hãy thư giản buổi sáng của mình bằng cách đi dọc bãi biển nhé. Thật tuyệt đấy.

Sau đó tận hưởng bữa sáng của mình. Chúng tôi sẽ đến đón bạn đi tham quan hai hang động tuyệt đẹp và độc đáo ở đây. Động Phong Nha (động nước) ngồi trên thuyền theo mái chèo người dân vùng Phong Nha. Bạn sẽ ngồi trên thuyền, ngắm cảnh sinh hoat thường nhật của những con người nông dân chất phát đầy giản dị này. Những công việc họ làm. Khiến bạn phải cảm thấy “ ừ ít ra cuộc sống của mình còn hơn nhiều người rồi”. Bạn nên hạnh phúc vì điều đó nhé.

Vào trong động, cảnh hiện ra trước mắt bạn. Với những vết tích bom đạn thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Tham quan 1.200m đầu tiên trong tổng chiều dài 7.729m. Với những khối thạch nhũ và măng đá tuyệt đẹp. Như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

Rời động Phong Nha, bạn sẽ đến với quán ăn địa phương với những món ăn cá suối ( cá mát) chiên giòn, hay gà đồi luộc chắm muối cheo. Ôi đã nghĩ mà thấy thèm và nhớ quá Phong Nha này.

Sau bữa ăn trưa. Hành trình đưa bạn đến Động Thiên Đường tuyệt đẹp, Phong Nha với thế mạnh là những khối thạch nhũ từ trên rũ xuống. Thì Thiên Đường là những tuyệt tác măng đá từ dưới mọc lên với muôn mình muôn vẻ như khiêu gợi trí tưởng tượng của bạn.

Hành trình ngày thứ 2 kết thúc bên những món ăn mang hương vị biển cả. Vùng đất gió lào cát trắng sẽ ru giấc ngủ của bạn về đêm.

Ngày 03: City tour thành phố Đồng Hới, trượt cát Quang Phú

Ngày cuối cùng tại thành phố trẻ này sẽ rất êm ả và nhẹ nhàng giống như chính lòng thành phố này vậy. Bữa sáng kết thúc. Chúng tôi dẫn bạn đi tham quan những điểm như: Tượng đài Mẹ Suốt, tháp chuông nhà thờ Tam Toà, luỹ Thầy, Quảng Bình Quan. Sau đó thời khắc bạn cảm thấy sướng nhất đó là cùng tham gia vào trò chơi trượt cát với chúng tôi. Cát ở đây rất mịn và trắng. Một đồi cát tuyệt đẹp với những đợt gió bay nhè nhẹ. Yên tĩnh đến lạ thường. Hãy chơi hết mình để có chuyến đi cực kì ấn tượng nhé.

Sau đó bạn lại trở về khách sạn. Nghỉ ngơi, thu dọn hành lý. Trả phòng. Chúng tôi dẫn bạn đi ăn trưa. Kết thúc bữa ăn trưa cũng là lúc chúng tôi đón bạn ra (sân bay, ga xe lửa) để chào tạm biệt quý các bạn. Vậy là hành trình tham quan Quảng Bình của bạn đã trọn vẹn. Nếu cảm thấy hấp dẫn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn. Chúc quý các bạn có thật nhiều sức khoẻ. Thành công trong cuộc sống nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẽ của tôi