5.250 tấn gạo hỗ trợ người dân Quảng Bình bị thiên tai

0
1631

Kinh tế Quảng Bình – Chiều 30-10, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định số 2684/QĐ-UBND của Thủ tướng Chính phủ, phân bổ 5.250 tấn gạo hỗ trợ cho nhân dân bị ảnh hưởng bão số 10 và 11 cho các huyện, TP trong địa bàn tỉnh.

Hỗ trợ gạo cho người dân vùng lũ huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Theo đó, huyện Quảng Trạch được phân bổ 1.400 tấn, huyện Bố Trạch 1.200 tấn, huyện Tuyên Hóa 800 tấn, huyện Lệ Thủy 750 tấn, huyện Minh Hóa 700 tấn, huyện Quảng Ninh 300 tấn và TP Đồng Hới 100 tấn.

UBND tỉnh Quảng Bình giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh chủ trì, phối hợp với Cục Dự trữ nhà nước khu vực Bình Trị Thiên và UBND các huyện, TP tổ chức giao, nhận và hướng dẫn các địa phương cấp phát khẩn trương, đúng đối tượng, đúng chế độ quy định và phù hợp với tình hình khó khăn thực tế ở cơ sở.

* Trong một diễn biến khác liên quan đến việc khắc phục hậu quả bão, lũ tại Quảng Bình, đến 30-10, đã có 190 tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, với tổng số tiền hơn 45,8 tỷ đồng. Ban cứu trợ tỉnh Quảng Bình đã phân bổ tiền, hàng hoá cứu trợ (trị giá hơn 31 tỷ đồng) cho người dân.

Theo NDĐT

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here


Notice: amp_has_paired_endpoint was called incorrectly. Function called while AMP is disabled via `amp_is_enabled` filter. The service ID "paired_routing" is not recognized and cannot be retrieved. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 2.1.1.) in /home/qbtoday/domains/quangbinhtoday.com/public_html/wp-includes/functions.php on line 5777